Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886

 

Đặc điểm nổi bật Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886

- Động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp máy xay chạy mạnh mẽ và bền bỉ, tiết kiệm thời gian xay
- Công suất máy xay lên tới 550W giúp nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn mịn, không bị vón cục và vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng cũng như giá trị dinh dưỡng của món ăn.
- Máy xay sinh tố bao gồm 2 cối xay chuyên biệt với thể tích cối xay chính là 1,5L. Cả 2 cối xay đều được làm từ nhựa cao cấp, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa có khả năng chịu va đập cao, an toàn khi sử dụng
-Thao tác sử dụng và hiệu quả với 3 chế độ xay khác nhau
- Máy xay sinh tố có lưỡi dao với thiết kế răng cưa sắc bén, được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao và có thể tháo rời, vệ sinh dễ dàng.
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Giới thiệu Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886

Máy xay sinh tố Smartcook chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình hiện nay, chúng không chỉ giúp bạn xay những ly sinh tố thơm ngon cho người thân thưởng thức mà còn giúp ích rất nhiều trong công việc nội trợ như xay các loại thực phẩm khô, rau củ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian đứng bếp cho người nội trợ. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886 được thiết kế hiện đại cùng 2 cối xay với nhiều chức năng xay khác nhau sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình mình hơn.
Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886
Máy xay đa năng Elmich Smartcook BLS-3886 với nhiều chức năng xay như xay sinh tố, đánh trứng, cắt rau củ quả, máy vận hành với 2 tốc độ xay và 1 số nhồi cùng động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp máy xay vận hành mạnh mẽ và bền bỉ hơn giúp tiết kiệm thời gian xay thực phẩm được hiệu quả hơn.
Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886
Máy xay sinh tố với thiết kế lưỡi dao răng cưa bằng thép không gỉ sắc bén chống ăn mòn khi hoạt động với công suất lên tới 550W giúp xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh chóng và không bị vón cục và vẫn giữ nguyên được hương vị cùng các chất dinh dưỡng có sẵn trong thực phẩm.
Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886
Ngoài ra, Máy xay đa năng Elmich Smartcook BLS-3886 với lưỡi dao có thể tháo rời giúp việc vệ sinh được dễ dàng và thuận tiện hơn. Không những thế, máy xay còn có hệ thống khóa an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ.
Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886
Máy xay đa năng có 2 cối xay đều được làm từ nhựa cao cấp vừa không chứa các chất độc hại lại vừa có khả năng chịu lực va đập cao, an toàn khi sử dụng. Máy xay sinh tố Elmich với cối xay lớn dung tích 1.5 lít giúp xay được nhiều trái cây hơn cho cả gia đình cùng thưởng thức những món nước uống đầy dinh dưỡng. Ngoài ra, máy xay có thêm một cối xay phụ để bạn lựa chọn phù hợp với loại thức ăn cần xay.

 Thông số Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886

Hãng sản xuấtElmich
Mã sản phẩmBLS-3886
Công suất động cơ (W)550 W
Điện áp (V)220 V
Tần số (Hz)50 Hz
Dung tích (L)1.5 lít
Bảng điều khiểnNúm xoay
Kiểu lắp đặtĐể bàn
Chất liệu sản phẩmNhựa, thép không gỉ
Màu sắcMàu đen
Số lượng cối2 cối
Xuất xứ thương hiệuCộng Hòa Séc
Xuất xứ sản phẩmTrung Quốc
Bảo hành (tháng)12 tháng

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ELMICH

Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886Có trụ sở đặt tại cộng hòa Séc, Tập đoàn Elmich đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở châu Âu. Elmich là một trong số ít thương hiệu được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu. Tập đoàn Elmich định vị qua thông điệp "Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn Châu Âu, phong cách hiện đại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe".

Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gia dụng ở châu Âu, Elmich đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên phân khúc thị trường đồ gia dụng trung và cao cấp. Mạng lưới của Elmich trải khắp các quốc gia châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary, Áo, Đức, Hồng Kong và Việt Nam..... Tại tất cả các nước trên, sản phẩm của Elmich luôn giành được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng.
Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng: 
- Không bật thiết bị hoạt động khi bên trong không chứa thực phẩm.
- Vệ sinh thiết bị thật sạch trước khi sử dụng, không nhúng thân máy (động cơ) vào trong nước.
- Đảm bảo rằng nguồn điện sử dụng cho thiết bị là phù hợp với thông số kỹ thuật của máy.

Hoạt động:
- Chọn lựa loại cối và lưỡi dao phù hợp với thực phẩm cần xay.
- Bỏ thực phẩm cần xay vào trong cối và lắp cối xay với thân máy một cách chắc chắn trước khi kết nối với nguồn điện.
Lưu ý: Lượng thực phẩm không được vượt quá mức chỉ thị tối đa của cối.
- Kết nối với nguồn điện và chọn chức năng xay tương ứng.
Lưu ý: Hãy chắc chắn đã ngắt kết nối nguồn điện với thiết bị trước khi lấy thực phẩm và tháo lắp các phụ kiện.

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố
- Khi vệ sinh máy lưu ý không được để nước chảy vào động cơ.
- Không được cho máy chạy khi không có thực phẩm trong cối.
- Khi xay những loại thức ăn có hàm lượng chất xơ lớn nên để máy xay ở chế độ xay nhồi.
- Chỉ dùng máy xay để xay các loại đá bào, không dùng máy xay các loại đá viên.
- Thời gian hoạt động liên tục của máy không được vượt quá 1 phút.

#mayxaysinhto #mayxaysinhtosmartcook #sinhto #smartcook #mayxay2coi #dienmay #diengiadung #uytin #chatluong #giacahopli #hangchinhhang #elmich #dogiadungelmich #mayxaysinhto #mayxaysinhtoelmich #mayxaysinhtodanang #thepkhonggi #mayxaytraicay

Mời xem thêm tại: Máy xay sinh tố Smartcook BLS-3886

SHARE

Dep.Banbuondienmay.Com

Sỉ lẻ tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi...chính hãng Electrolux, Panasonic, Sharp, LG, Sony, Daikin...

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình luận:

Đăng nhận xét