Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux 7kg

Electrolux là thương hiệu máy giặt khá có tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hãng đã cho ra đời nhiều mẫu mã, dung tích, thiết kế,... đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó có máy giặt Electrolux 7kg. Vậy máy giặt Electrolux 7kg có tốt không? Nó có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết sau đây, Trùm Điện Máy sẽ giúp quý bạn đọc làm rõ nhé!



Máy giặt Electrolux 7kg có tốt không?


Máy giặt Electrolux 7kg là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay của hãng. Nó có các đặc điểm nổi bật sau đây:

Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng


Máy giặt Electrolux 7kg thiết kế nhỏ gọn này phù hợp với những gia đình từ 4 - 5 thành viên. Chiều cao, chiều ngang và chiều sâu của máy lần lượt nằm trong khoảng: 850 x 600 x 568mm. Kích thước này phù hợp với hầu hết các không gian sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên trong lượng của máy thường từ 60 - 62kg nên các bạn cần cân nhắc nếu muốn đưa máy lên tầng cao.



Thiết kế hiện đại, sang trọng 


Hầu hết máy giặt của Electrolux trên thị trường hiện nay được thiết kế dạng lồng ngang, cửa trước. Từ đó tạo nên vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung cho sản phẩm. Hãng cũng thường xuyên sử dụng gam màu xám sáng cho dòng sản phẩm này để tạo vẻ ngoài sạch sẽ, sang trọng và mới mẻ. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn khéo léo sử dụng đường bo các cạnh, góc máy tạo nên vẻ ngoài hài hòa và đặc trưng cho các mẫu máy giặt Electrolux.

Công suất máy giặt Electrolux 7kg


Công suất là thông số biểu thị cho lượng điện tiêu thụ của một thiết bị. Trong thời kỳ kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay, việc sử dụng các thiết bị điện cho gia đình cần được tính toán kỹ lưỡng. Đây cũng là lý do vì sao ta cần quan tâm đến công suất của máy giặt Electrolux nếu đang có ý định mua sản phẩm này. Với khối lượng giặt 7kg, các dòng máy của Electrolux hiện nay có công suất khoảng 2000W. Đây là mức tiêu thụ trung bình, có thể chấp nhận được.

Lồng giặt hình tổ ong bằng thép không gỉ


Đây là công nghệ được hãng Electrolux sử dụng trong các dòng máy giặt của mình. Thiết kế lồng giặt hình tổ ong kết hợp với chất liệu thép không gỉ sẽ giúp bảo vệ quần áo. Từ đó giúp giảm rách xước hay nhăn quần áo. Bên cạnh đó thiết kế này còn giảm được hao mòn cho máy giặt. Giúp máy bền hơn và tăng tuổi thọ cho máy.

Công nghệ giặt phun Jetspray


Đây là công nghệ sử dụng bơm tuần hoàn giúp dòng nước lưu thông nhanh mạnh và đều bên trong lồng giặt. Công nghệ này giúp nước giặt hòa tan tối đa không còn cặn bám và thẩm thấu sâu vào quần áo. Từ đó nâng cao chất lượng giặt và tăng hiệu quả giặt sạch. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm nước và giảm thời gian vận hành cho máy. Giúp giảm chi phí tiền điện và tiền nước cho gia đình bạn.


Xem thêm: Máy giặt Electrolux 10kg Inverter EWF1023BEWA

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ


Tốc độ quay vắt chính là số vòng quay của lồng giặt tính trong một phút. Gần như tất cả các mã máy giặt của Electrolux đều có số vòng quay đạt từ 850 vòng trên phút trở lên. Tốc độ quay này đảm bảo quần áo sẽ được giặt sạch hơn, vắt kiệt hơn và thời gian phơi khô sẽ được rút ngắn.

Nhiều chế độ giặt tiện lợi, đa dạng


Các dòng máy giặt của Electrolux luôn được cài đặt nhiều chế độ giặt tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Các chức năng như giặt đồ cotton, giặt đồ thô, đồ jean, giặt nước nóng, giặt nhanh… giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất, tối ưu hiệu quả giặt sạch cũng như giữ gìn độ bền cho quần áo của những người thân yêu trong gia đình.

Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng


Máy giặt Electrolux có rất nhiều khoảng giá phù hợp với từng đối tượng người tiêu dùng. Các bạn nếu muốn xem trực tiếp sản phẩm có thể đến những trung tâm điện máy lớn, các showroom trưng bày sản phẩm của Electrolux để tìm hiểu. Giá bán một chiếc máy giặt Electrolux 7kg hiện nay đang giao động từ trên 5 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng. Đây là khoảng giá rất dễ chịu, cho các bạn nhiều sự chọn tùy vào “túi tiền” và nhu cầu của gia đình.

Có nên mua máy giặt Electrolux 7kg không? 


Electrolux là dòng máy giặt đáng mua hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Mặc dù nếu cạnh tranh về giá, các mẫu máy giặt của Electrolux luôn nhỉnh hơn các thương hiệu khác, tuy nhiên sự bền bỉ, chất lượng và hiệu quả của nó là điều đã được ghi nhận bởi các thế hệ người tiêu dùng khác nhau.

Kết luận


Trên đây là những thông tin về máy giặt Electrolux 7kg. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể đưa ra đánh giá một các chính xác nhất. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề bài viết. Hãy để lại câu hỏi bên dưới để được giải đáp nhé! Ngoài ra nếu bạn đọc quan tâm đến các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... Hãy liên hệ Trùm Điện Máy để có được mức giá tốt nhất. Trùm Điện Máy rất vui và sẵn lòng khi được phục vụ quý khách hàng.
SHARE

Dep.Banbuondienmay.Com

Sỉ lẻ tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi...chính hãng Electrolux, Panasonic, Sharp, LG, Sony, Daikin...

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình luận:

Đăng nhận xét