Tủ đông đứng Sanaky có tốt không? Tủ đông đứng Sanaky giá bao nhiêu?

 Tủ đông đứng Sanaky có tốt không? Hay tủ đứng Sanaky giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi tìm kiếm được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Và để giải đáp tất cả các thắc mắc này. Mời bạn đọc cùng Điện Máy Bền Đẹp tìm hiểu về dòng sản phẩm tủ đứng Sanaky ngay sau đây nhé!

Tủ đông đứng Sanaky có tốt không?

Để biết tủ đứng Sanaky có tốt hay không. Chúng ta hãy cùng đánh giá những ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Ưu điểm

  • Tủ đứng Sanaky thường sở hữu ngoại hình gọn gàng, hiện đại. Phù hợp với nhiều không gian và nội thất sử dụng.
  • Chân tủ được trang bị thêm bánh xe. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mong muốn.
  • Thiết kế bao gồm nhiều tầng và ngăn kín riêng biệt. Giúp người dùng phân loại và bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn.
  • Cửa tủ được trang bị gioăng cao su chắc chắn. Giúp bảo đảm hơi lạnh sẽ được giữ kín bên trong tủ.
  • Hệ thống ngăn và tầng khép kín riêng biệt. Giúp người dùng có thể phân loại và ngăn cách các mẫu thực phẩm khác nhau. Các ngăn này thường được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu lực siêu bền.
  • Tủ đứng Sanaky thường có nhiều mức làm lạnh khác nhau. Phục vụ cho việc bảo quản các loại thực phẩm khác nhau ở mức nhiệt độ thích hợp và có được chất lượng tốt nhất.
  • Bảng điều khiển được thiết kế ngay phía trên của cánh tủ đông đứng. Giúp bạn có thể dễ dàng thao tác một cách đơn giản và tiện lợi.
  • Dàn lạnh bằng nhôm, giúp mang lại hiệu quả làm lạnh ổn định nhất.
  • Sản phẩm cũng thường sử dụng gas R134A thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.
Tủ đông đứng Sanaky 2

Xem thêm: Tủ đông 400l inverter sanaky 1 ngăn Vh-4099a3

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, tủ đông đứng Sanaky vẫn còn tồn tại một nhược điểm về giá thành. Tủ đứng Sanaky thường có giá bán cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với những công nghệ hiện đại được tích hợp trong chiếc tủ đứng Sanaky thì “tiền nào của nấy” phải không nào?

Tủ đông đứng Sanaky giá bao nhiêu?

Giá tủ đứng Sanaky phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dung tích, công suất,... Nhìn chung, tủ đứng Sanaky ở phân khúc giá rẻ có giá bán dao động từ 6 đến 10 triệu đồng. Tủ đông đứng Sanaky ở phân khúc tầm trung có giá bán dao động từ 10 đến 30 triệu đồng. Ở phân khúc cao cấp, tủ đứng Sanaky có giá bán dao động trong khoảng từ 30 đến dưới 100 triệu đồng. Do vậy, bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm tủ đứng Sanaky phù hợp nhất nhé.

Top 4 tủ đông đứng Sanaky tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng mua được chiếc tủ đông Sanaky như ý. Sau đây Điện Máy Bền Đẹp xin giới thiệu một số mẫu tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tủ đông Sanaky VH 768K

Sanaky VH 768K là dòng tủ đông đứng với 1 cánh đóng mở có dung tích thực là 590 lít phù hợp sử dụng trong nhà bếp tập thể, xưởng chế biến thực phẩm, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bệnh viện, trường học…Cửa kính dày 2 lớp có khả năng chống chịu lực tốt, thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được các sản phẩm ở bên trong.

Tủ đông Sanaky VH-230HY

Sanaky VH-230HY là tủ đông dạng đứng được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích một cách tối đa phù hợp với những không gian nhỏ. Tủ có 1 cánh mở duy nhất người dùng có thể lấy thực phẩm một cách dễ dàng ở các ngăn tủ. Các khay kệ của tủ được thay đổi linh động tùy vào kích cỡ của thực phẩm nên rất tiện dụng.

Tủ đong đứng 3

Tủ đông Sanaky VH 6099HP

Sanaky VH 6099HP là dòng tủ đông công nghiệp dạng đứng với dung tích khoảng 600 lít. Tủ có thiết kế chắc chắn, bền và đẹp với các linh kiện có được làm từ chất liệu cao cấp. Sanaky VH 6099HP có thiết kế đẹp với 2 ngăn 2 cánh mở nên người dùng dễ dàng sử dụng, hạn chế được thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Với thiết kế kiểu dáng dạng đứng giúp tiết kiệm được diện tích hơn so với loại tủ đông nằm ngang truyền thống.

Đọc thêm: Tủ đông trữ sữa nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua tủ đông trữ sữa phù hợp

Kết luận

Vậy bạn đã trả lời cho câu hỏi tủ đông đứng Sanaky có tốt không rồi đúng không nào? Nhìn chung, tủ đông đứng Sanaky có thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh thông minh, sản phẩm tủ đông đứng Sanaky xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng. Nếu còn câu hỏi nào liên quan, bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Điện Máy Bền Đẹp sẽ giúp bạn giải đáp. Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm tới các sản phẩm tủ đông gia đình, máy lạnh, tủ lạnh, … Hãy liên hệ Siêu thị Điện Máy Bền Đẹp để có được mức giá tốt nhất.

Tham khảo tại: Tủ đông đứng Sanaky có tốt không? Tủ đông đứng Sanaky giá bao nhiêu?

SHARE

Dep.Banbuondienmay.Com

Sỉ lẻ tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi...chính hãng Electrolux, Panasonic, Sharp, LG, Sony, Daikin...

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình luận:

Đăng nhận xét