Tủ lạnh 120 lít nào tốt cho gia đình?

Trong căn bếp hiện đại thì chiếc tủ lạnh được đánh giá là một vận dụng không thể thiếu. Nhờ sự nhỏ gọn và đa dụng nên tủ lạnh 120 lít là sự chọn lựa của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn tủ lạnh trên dưới 120 lít của hãng nào cho căn bếp nhà mình thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích dưới đây. Trùm Điện Máy sẽ giúp quý bạn đọc gỡ bỏ thắc mắc này.

Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh 120 lít


Với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đủ 2 ngăn đá và ngăn mát rộng rãi để bảo quản thực phẩm. Do đó tủ lạnh có dung tích 120 lít rất được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là một số lưu ý khi kê tủ lạnh kích thước 120l trong nhà giúp sử dụng tủ lạnh hiệu quả:

  • Không đặt tủ ở những vị trí ẩm thấp, có nước dễ gây chập điện, cháy nổ. Ngoài ra có thể làm gỉ sét, hư hỏng linh kiện tủ lạnh.

  • Không đặt tủ ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào tủ lạnh. Bởi nó có thể khiến tủ bị hấp nhiệt từ bên ngoài môi trường và giảm hiệu suất làm lạnh.

  • Tránh cắm chung một nguồn điện cho tủ lạnh 120l với những thiết bị điện khác trong nhà. Bởi có thể ảnh hưởng đến dòng điện và gây ra tình trạng tủ hoạt động kém ổn định hơn.

  • Tránh đặt tủ gần các thiết bị điện khác như TV, dàn Karaoke... Bởi tủ lạnh khi hoạt động tạo ra từ trường, sẽ khiến những thiết bị này giảm chất lượng sử dụng.

  • Tránh đặt tủ lạnh gần các thiết bị phát nhiệt như bếp lò bếp gas... Tránh đặt lò vi sóng hoặc các thiết bị điện khác trên nóc tủ.

  • Kê tủ lạnh ở không gian thoáng, cách bề mặt tường và các đồ vật xung quanh ít nhất 10cm. Bởi tủ lạnh khi hoạt động sẽ sinh nhiệt và làm nóng 2 bên hông tủ. Nếu có không gian tủ sẽ dễ dàng hạ nhiệt và tản nhiệt hơn, giúp tủ hoạt động tốt hơn.



Xem thêm: Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV



Top 3 tủ lạnh 120 lít không thể bỏ qua cho gia đình Việt


Mỗi một thương hiệu tủ lạnh lại có những ưu điểm riêng. Chính vì thế quý khách hãy cân nhắc kỹ lưỡng xem loại tủ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mà đưa ra chọn lựa cuối cùng. Cùng tham khảo một số mẫu tủ lạnh 120l dưới đây:

Tủ lạnh 120 lít Sanyo


Tủ lạnh Sanyo SR-125RN là sự chọn lựa của rất nhiều chị em nội trợ. Bởi nó có mức giá vừa phải mà có rất nhiều công năng sử dụng. Loại tủ này không chứa CFC, tủ không đóng tuyết nhưng vẫn bảo quản thực phẩm tươi ngon trong một một thời gian dài. Điểm cộng cho tủ lạnh Sanyo so với các loại tủ khác đó là khả năng làm đá lạnh cực nhanh. Đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí điện năng của gia đình.

Tủ lạnh Aqua AQR-145AN


Một trong những tủ lạnh có dung tích 145l có mức giá tầm trung được rất nhiều người chọn lựa. Với tính năng vượt trội là nhờ thiết kế nhỏ gọn lại còn sang trọng. Nó thích hợp cho các không gian bếp có diện tích nhỏ xinh. Máy được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều đồng thời được trang bị công nghệ khử mùi Nano rất khô thoáng, giữ được thực phẩm tươi ngon.


Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN


Dòng sản phẩm điện máy của Panasonic luôn chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng bởi sự chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có dung tích có dung tích 152 lít với mức giá dao động trên 3 triệu đồng.



 Tủ lạnh này áp dụng công nghệ vô cùng hiện đại Panaroma. Công nghệ này giúp tạo luồng không khí lạnh đa chiều nên nó sẽ lan tỏa đến khắp nơi trong tủ. Nhờ đặc tính này mà thực phẩm sẽ được bảo quản tối ưu, luôn giữ được độ tươi ngon, thời gian bảo quản được dài hơn. Ngoài ra dòng tủ lạnh này cũng có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ được những mùi hôi khó chiu, giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, thơm tho.







Kết luận


Trên đây là top 3 những sản phẩm tủ lạnh 120 lít mà Trùm Điện Máy muốn giới thiệu cho bạn. Hãy chọn cho mình chiếc tủ phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí mà mình có nha. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề bài viết. Hãy để lại câu hỏi bên dưới để được giải đáp nhé! Ngoài ra nếu bạn đọc quan tâm đến các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... Hãy liên hệ Trùm Điện Máy để có được mức giá tốt nhất.

SHARE

Dep.Banbuondienmay.Com

Sỉ lẻ tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi...chính hãng Electrolux, Panasonic, Sharp, LG, Sony, Daikin...

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình luận:

Đăng nhận xét