Tủ đông Sanaky Inverter là gì? Top 3 model tốt nhất

 Hiện nay, tủ đông Sanaky được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt là các sản phẩm được tích hợp thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện. Chúng được sử dụng rộng rãi ở các cửa hàng, siêu thị, quán ăn để trưng bày nước ngọt, trái cây và bảo quản các loại thực phẩm khác. Vậy tủ đông Sanaky Inverter là gì? Tại sao nó được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Điện Máy Bền tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ đông Sanaky Inverter là gì?

Tủ đông Sanaky Inverter - dòng tủ đông đến từ thương hiệu Sanaky thế hệ nâng cấp từ những chiếc tủ đông hiện tại. Thay vì những chức năng bảo quản, làm lạnh thực phẩm như thông thường. Sản phẩm này còn có thêm nhiệm vụ khác là mang đến tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, tránh lãng phí hơi lạnh, bảo vệ cho môi trường.

Ưu điểm của tủ đông Sanaky Inverter

Để ra quyết định lựa chọn mua tủ đông, đa số người dùng thường băn khoăn không biết nên chọn tủ mát nào cho tốt. Sau đây là một số ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm Sanaky tiết kiệm điện này so với các dòng tủ khác.

Tủ đông Sanaky Inveter Avatar

Công nghệ Inverter tiên tiến

Tủ đông Sanaky Inverter được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Nó có khả năng kiểm soát công suất của tủ, làm giảm tối đa hòa phí năng lượng. Chính vì vậy mà sản phẩm này có hiệu năng làm lạnh nổi bật nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Đọc thêm: Tủ đông mát Sanaky 360 lít VH 3699W1

Sử dụng dàn lạnh ống đồng đặc biệt

Tủ đông Sanaky Inverter sử dụng dàn lạnh ống đồng đặc biệt để làm lạnh. Chất liệu này đảm bảo khả năng truyền hơi lạnh tốt. Giảm thiểu được tối đa nguy cơ thất thoát nhiệt cũng như khả năng vận hành của tủ êm ái và độ bền cao.

Sử dụng gas R600a

Tủ đông Sanaky Inverter sử dụng gas R600a khi được kết hợp cùng với dàn lạnh ống đồng và công nghệ biến tần hiện đại. Giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm đến 40% điện năng so với các sản phẩm tủ đông thông thường.

Thiết kế thông minh

So với các loại tủ đông thông thường thì tủ đông Sanaky Inverter là sản phẩm cao cấp hơn nhờ vào công nghệ hiện đại và chất liệu ấn tượng. Do đó để có thể tối ưu hóa được hiệu quả thì các nhà sản xuất đã kết hợp thêm một số thiết kế thông minh, giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

Tủ đông Sanaky Inverter được chú trọng đến độ dày của cánh cửa với lớp mút giữ nhiệt ở giữa giúp làm giảm sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Đồng thời giữ lạnh tốt hơn trong trường hợp có sự cố mất điện.

Top 3 model tủ đông Sanaky Inverter tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc tủ đông Sanaky Inverter nào. Thì hãy cùng tham khảo ngay top 3 model tốt nhất hiện nay sau đây nhé!

Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3

Giá bán tham khảo: 8.790.000 VND

tủ Sa 1

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng đơn giản, kết hợp với bánh xe ở chân. Cho phép người dùng dễ dàng di chuyển.
  • Kích thước không quá lớn, đặt tủ ở mọi không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Tủ có dung tích 280 lít được chia làm 2 ngăn riêng biệt. Giúp bạn dễ dàng phân chia được thực phẩm để bảo quản.
  • Được trang bị công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ. Mang đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời và tiết kiệm điện năng.
  • Tủ sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường và cho khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY3

Giá bán tham khảo: 14.890.000 VND

Tủ đông Sanaky Inveter 2

Đặc điểm nổi bật:

  • VH-6699HY3 được thiết kế với 2 nắp dở 1 ngăn đông lớn. Giúp người dùng dễ dàng thao tác và tránh bị thất thoát do hơi lạnh.
  • Thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện. Giúp hạn chế được tối đa sự xuất hiện của những vết trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Tủ có dung tích 530 lít đáp ứng được nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình, tạp hóa,…
  • Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vào mỗi tháng nhưng vẫn đảm bảo việc làm đông thực phẩm một cách hiệu quả và vận hành êm ái.
  • Model VH-6699HY3 còn sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp dùng với chất liệu dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất có độ bền bỉ cao. Giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng và toàn diện.

Xem thêm: Tủ đông – tủ đông trữ sữa 260 lít Sanaky VH-365W2

Tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3

Giá bán tham khảo: 17.290.000 VND

Tủ đông Avatar 3

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm này có kích thước lớn cùng với dung tích 761 lít. Thích hợp sử dụng cho những tạp hóa lớn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,...
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể và khả năng vận hành bền bỉ.
  • Sử dụng Gas R13a để làm lạnh vừa có khả năng làm lạnh nhanh chóng.
  • Dàn lạnh bằng chất liệu đồng nguyên chất có độ bền bỉ và tuổi thọ cao.
  • Bảng điều khiển được đặt ở bên ngoài tủ. Giúp người dùng dễ dàng thay đổi được nhiệt độ sao cho phù hợp với thực phẩm.
  • Tủ còn được tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng có thể dễ dàng khóa mở tủ.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về tủ đông Sanaky Inverter là gì? Cũng như top 3 mẫu tủ đông Sanaky tiết kiệm điện cho bạn chọn lựa. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề bài viết. Hãy để lại câu hỏi bên dưới để được giải đáp nhé! Ngoài ra nếu bạn đọc quan tâm đến các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... Hãy liên hệ Điện Máy Bền Đẹp để có được mức giá tốt nhất.

Mời xem thêm: Tủ đông Sanaky Inverter là gì? Top 3 model tốt nhất

SHARE

Dep.Banbuondienmay.Com

Sỉ lẻ tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi...chính hãng Electrolux, Panasonic, Sharp, LG, Sony, Daikin...

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Bình luận:

Đăng nhận xét